Sàn gỗ công nghiệp Thaixin

Sàn gỗ Thaixin được nhập khẩu từ Thailand là một quốc gia đang phát triển rất mạnh về sàn gỗ công nghiệp.Sàn gỗ Thaixin chống chịu nước rất tốt đây cũng là một điểm mạnh của sàn gỗ này,nhiều sàn gỗ khác khi nói về nước hầu hết các sàn gỗ dễ bị phồng và bị nở và gỗ tự nhiên cũng vậy.Nói chung sàn gỗ Thaixin có một khả năng siêu chịu nước đã trở thành thương hiệu của nhiều gia đình,chủ đầu tư.

Sàn gỗ công nghiệp Thaixin là lựa chọn tốt cho bạn giúp bạn có một sàn nhà tốt đẹp,bền bỉ theo thời gian có độ chống chầy xước rất cao,tiện dụng,dễ vệ sinh và thời gian bao hành 25 năm.Là lý do sàn gỗ Thaixin luôn hài lòng khách hàng và chiếm lĩnh thị trường sàn gỗ.

Sàn gỗ Thaixin có nhiều sản phẩm đẹp và độc đáo và có độ dày 8mm và 12mm giúp khách hàng dễ lựa chọn hơn.

Sàn gỗ Thaixin
Sàn gỗ Thaixin 1082

Sàn gỗ Thaixin
Sàn gỗ Thaixin 1067-12

Sàn gỗ Thaixin
Sàn gỗ Thaixin 1067
Ngoài ra bạn có thể tham khảo sàn gỗ công nghiệp Versalife.

2 nhận xét:

  1. Giá Sàn gỗ nhập khẩu cao cấp cao hơn các dòng sàn gỗ nhập khẩu từ Malayisa, Thái Lan, Hàn Quốc nên chủ yếu được sử dụng cho mục đích lát sàn nhà riêng, căn hộ chung cư, biệt thự hoặc các công trình cao cấp như khách sạn hạng sang, resort, phòng hội nghị ...

    Trả lờiXóa
  2. Với đặc trưng khí hậu của Việt Nam là nóng ẩm mưa nhiều thì việc lựa chọn https://kronopolvietnam.com/Sàn gỗ công nghiệp kronopolvietnam.com có khả năng chịu nước, chống ẩm tốt là điều vô cùng quan trọng mà bạn cần phải quan tâm.

    Trả lờiXóa