Sàn gỗ công nghiệp Quick House

Sàn gỗ công nghiệp Quick House được sản suất ở Việt Nam bằng bằng các máy móc công nghệ cao ở Châu Âu.Sàn gỗ Quick House được sử dụng rộng rãi ở thị trường Việt Nam với hèm khóa phủ sáp nến chống ẩm, chống thấm cạnh, đảm bảo độ êm cho sàn gỗ.

Sàn gỗ Quick House rất phù hợp với nhiệt độ,khí hậu khác thường ở Việt Nam vì vậy sàn gỗ Quick House rất bền bỉ theo thời gian không bị công vênh,hay mối mọt làm hại,không ảnh lớn vì thời tiết thay đổi,dễ vệ sinh,giúp không gian nhà bạn luôn sách sẽ,mát mẻ vào mùa hè,ấm áp vào mùa đông.

Một số hình ảnh mẫu mã của sàn gỗ Quick House:


Sàn gỗ Quick House
Sàn gỗ Quick House mã EPV799

Sàn gỗ công nghiệp Quick House lắp đặt dễ dàng,nhanh chóng,sàn gỗ chịu nước cao,máu sắc đa dạng không phai màu,phù hợp cho mọi không gian.Là một sản phẩm luôn hài lòng người tiêu dùng.
Ngoài ra bạn có thể xem sàn gỗ công nghiệp Thaixin để tham khảo.

1 nhận xét:

  1. https://kronopolvietnam.com/san-go-chau-au-cao-cap-sieu-chiu-nuoc-tot-nhat/ sàn gỗ châu âu số 1 kronopolvietnam.com và loại vật liệu hiện đại được sản xuất từ bột gỗ tự nhiên kết hợp công nghệ cao để tạo ra vật liệu gỗ HDF có thể thay thế được sàn gỗ tự nhiên cũng như chống lại được các ảnh hưởng của môi trường lên các loại vật liệu gỗ truyền thống như mối mọt, cong vênh, chống ẩm, chống xước…

    Trả lờiXóa